quy trình sản xuất phân PHHCVS FITOHOOCMON


Hỏi: Hãy nêu quy trình sản xuất phân PHHCVS FITOHOOCMON?
Quy trình sản xuất phân PHHCVS FITOHOOCMON
Quy trình sản xuất phân PHHCVS FITOHOOCMON
Đáp:
Trên cơ sở nghiên cứu nhu cầu N, P, K và vi lượng của các cây trồng khác nhau trên các vùng đất canh tác khác nhau, FITOHOOCMON đã đưa ra những công thức phù hợp để sản xuất ra các loại phân chuyên dùng cho từng cây trồng đặc biệt là các loại cây công nghiệp (cao su, cà phê, chè, mía...), cây nông nghiệp (lúa, ngô, khoai...) và các cây rau màu cac loại.
Quy trình sản xuất của FITOHOOCMON có hai giai đoạn chính như sau:
+ Giai đoạn lên man nguyên liệu: giai đoạn này chủ yếu là tạo được phân mùn hữu cơ cao cấp. Có thể bổ sung một phần lân vào giai đoạn này để cùng được chuyển hóa.
+ Giai đoạn phối trộn và cấy vi sinh vật hữu ích: Yêu cầu của giai đoạn này là phối trộn đều và đúng công thức quy định. Tùy theo yêu cầu của các cơ sở sản xuất mà đưa ra công thức có chứa toàn phân vô cơ (N-P-K) hoặc thay thế một phần nào đó, bằng phân hữu cơ, vi lượng, axit humic và các chủng vi sinh vật hữu ích thì luôn có đầy đủ về số lượng và tỷ lệ cho các cây trồng. Chính vì vậy mà phân PHHCVS FITOHOOCMON có thể thay thế hoàn toàn  hoặc từng phần số phân bón (phân chuồng, đạm. lân, kali) cho cây trồng nhưng vẫn đảm bảo cho cây trồng phát triển, cho năng suất cao và đạt chất lượng tốt.
http://hoidap.vinhphucdost.gov.vn/vi/news/Trong-trot/Hay-neu-quy-trinh-san-xuat-phan-PHHCVS-FITOHOOCMON-11013/

0 nhận xét: